Tuesday 4 September, 2007

താഴെയുള്ള പോസ്റ്റില്‍ പറഞ്ഞിട്ടുള്ള xxxx എഴുതിയ കുറിപ്പ്........

Dear Manu,

നിന്നെക്കുറിച്ചു ചിന്തിക്കുമ്പോള്‍ പല കാര്യങ്ങളും എന്റെ മനസ്സില്‍ വരുന്നുണ്ട്. നീ എല്ലാ friends ല്‍ നിന്നും different ആണ്. നിന്റെ അടുത്ത് വെറുതെ വര്‍ത്തമാനം പറയാന്‍ വളരെ രസമാണ്. തീരെ Bore അടിക്കാറില്ല. നമ്മള്‍ friends ആയി പരിചയപ്പെട്ടത് physics lab - ല്‍ വച്ചാണ്. എനിക്കു നിന്റെ പേരു കൂടി അറിയില്ലായിരുന്നു. അങ്ങനെ നമ്മള്‍ പരിചയപ്പെട്ടു friends ആയി.
ഓരോ lab കഴിയുമ്പോഴും നാം കൂടുതല്‍ friends ആയി വരികയായിരുന്നു.. എനിക്ക് ഇങ്ങനെ ഒരു friend ഉണ്ടാകുമെന്ന് ഞാന്‍ കരുതിയില്ല. ജീവിതമാകുന്ന മഹാ സമുദ്രത്തില്‍ കണ്ടു മുട്ടിയ നമ്മള്‍ ഇപ്പോള്‍ പിരിയാന്‍ പോവുകയാണ്. ഈ വര്‍ഷം ഞാന്‍ കാരണം നിനക്ക് വളരെയധികം ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. അതിനെല്ലാം sorry. ഇങ്ങനെയൊന്നും ഉണ്ടാവുമെന്ന് ഞാന്‍ ഒരിക്കലും കരുതിയിട്ടില്ല. സംഭവിച്ച് കഴിഞ്ഞതും സംഭവിക്കാനിരിക്കുന്നതും സംഭവിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നതും നല്ലതിനെന്നു കരുതുന്നു.
നിന്റെ Diary വായിച്ചപ്പോള്‍ എല്ലാം മനസിലായി “കള്ള ക്രിഷ്ണന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങള്‍”
+2 കഴിഞ്ഞ് പിരിയുമ്പോള്‍ നല്ല friends ആയി പിരിയണമെന്ന് നല്ല ആഗ്രഹമുണ്ട്. അതിന് നീ സഹകരിക്കുമെന്ന് കരുതുന്നു. ഞാന്‍ കാരണം teachers ഉം എല്ലാവരും നിന്നെ തെറ്റിദ്ധരിച്ചു. അതിനു നൂറായിരം sorry. ഇനി എന്റെ ഭാഗത്തു നിന്നും ഇങ്ങനെയൊരു നീക്കം ഉണ്ടാവുകയില്ല. പറ്റുമെങ്കില്‍ ഈ ചെറിയ ശരീരം complan എല്ലാം കഴിച്ച് ഒന്ന് പോഷിപ്പിക്ക്. ശരീരം ചെറുതായാലും മനസ്സ് വലുതാണ്. നിന്റെ, എല്ലാവരോടും തുറന്നു സംസാരിക്കുന്ന ഈ പ്രക്രിതം എനിക്ക് ഇഷ്ടമായി. ഇനി അങ്ങനെ തന്നെയായിരിക്കുക. നീ എന്നെ ഒരിക്കലും മറക്കില്ല എന്ന് കരുതുന്നു. നീ എന്നെ ഓര്‍ത്തില്ലെങ്കിലും മറക്കന്‍ ശ്രമിക്കരുത്. ഇനി physics practical ഇല്ല എന്നതിനാല്‍ എനിക്ക് വിഷമമുണ്ട്. അന്നത്തെ സംഭവങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞതില്‍ പിന്നെ എനിക്ക് നിന്നോട് സംസാരിക്കാന്‍ വളരെ ചമ്മലായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടാണ് മിണ്ടാത്തത്. Tour ന്റെ CD ഇപ്പോഴും ഞാന്‍ കണ്ടില്ല. അതില്‍ എനിക്ക് വിഷമമുണ്ട്.
നീ എനിക്ക് തന്ന നല്ല ഓര്‍മകള്‍ എന്റെ മനസില്‍ എന്നുംണ്ടാകും. നിന്റെ എണ്ണമറ്റ friends ന്റെ കൂട്ടത്തില്‍ എന്നെയും അംഗമാക്കണം. നിന്റെ കയില്‍ നിന്ന് വാങ്ങി തിന്ന perk ഇപ്പോഴും എന്റെ മനസ്സിലുണ്ട്. അതു പോലെ തന്നെ Key chain ഉം


With lots of love and prayers
________(i'm not writing her name)





(ഇതു വായിച്ചിട്ട് നിങ്ങള്‍ക്ക് എന്തെങ്കിലും തെറ്റിദ്ധാരണ തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കില്‍ അതു തികച്ചും യാദ്രിശ്ചികമാണെന്നു തോന്നുന്നില്ല. ചിലപ്പോള്‍ മനപ്പൂര്‍വമായിരിക്കാം......)
ഈ പാവം ഞാന്‍.

4 comments:

SUNISH THOMAS said...

?

ഏ.ആര്‍. നജീം said...

ങും..ങൂം.....
എന്താ സംഭവം..?

ഈ പാവം ഞാന്‍ said...

ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലേ നിങ്ങള്‍ തെറ്റിദ്ധരിച്ചാല്‍ അതു എന്റെ കുറ്റമല്ല. അവള്‍ എഴുതിയത് ഒട്ടും സെന്‍സര്‍ ചെയ്യാതെ എഴുതി എന്നു മാത്രം...
ഈ പാവം ഞാന്‍

ഗുപ്തന്‍ said...

;)